Để lựa chọn được chiếc máy cày KUBOTA đa năng phù hợp, bà con nông dân cần chú ý xem xét kĩ các tiêu chí sau đây: – Độ lớn và công suất máy cày phải phù hợp với diện tích mảnh ruộng và điều kiện cơ sở hạ tầng, đường đi khi di chuyển. Nếu dùng máy quá to sẽ rất khó khăn cho việc di chuyển và sử dụng.

Chắc hẳn khi lựa chọn giải pháp bổ sung collagen bằng viên uống, mục đích chung của phái đẹp là duy trì độ săn chắc và tươi trẻ cho làn da. Tuy nhiên, chị em phụ nữ cần biết rằng việc bổ sung collagen đúng liều lượng và đúng độ tuổi sẽ giúp đem lại hiệu quả cao hơn. Các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ thiếu hụt collagen theo độ tuổi : 20 – 30 tuổi, 30 -40 tuổi và trên 45 tuổi ứng với các mức 1,5%, 15% và 30%. Các loại viên uống chuyên biệt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này. Chúng có hình dạng như viên thuốc con nhộng. Mỗi một viên được tính toán với số lượng chuẩn rất dễ dàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường viên uống Collagen có nhiều thương hiệu khác nhau đến từ nhiều nước như collagen uống tốt nhấthttps://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ của mỹ, collagen của nhật, Việt Nam, Hàn Quốc, Đức, Pháp

–  Xem xét các điều kiện đất đai như: Độ lún, thụt của đất. Những mảnh đất có đọ thụt, lún nhiều bà con không nên chọn loại máy to, nặng vì khó di chuyển và phá tầng đất canh tác. – Chọn đơn vị cung cấp máy cày cũ  hoặc máy cày mới có uy tín, đặc biệt là chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

Máy Cày Kubota-B2420
Máy Cày Kubota-B2420

Ngoài ra bà con nên chú ý các đặc điểm sau khi lựa chọn mua máy cày KUBOTA cũ:

–   Máy cày phải có hình thức bên ngoài ổn định và liền lạc. –  Nước sơn máy cày phải ở trạng thái nguyên thủy, chưa qua sơn lại, đặc biệt là lốc máy động cơ chưa sơn lại. –  Lốp bánh xe phải trong tình trạng tốt, chưa bị mòn hết mặt gai của lốp máy cày. Hệ thống đèn, xi nhang còn hoạt động tốt. – Kiểm tra bằng mắt thường xem lốc máy còn nguyên thủy hay đã qua sửa chữa. Nếu đã qua sửa chữa thì phải đảm bảo phụ tùng máy thay thế phải có chất lượng cao. – Khởi động máy cày cũ, nghe âm thanh phát ra từ động cơ có tiếng “tách, tách” hay không. Nếu xuất hiện tiếng lạ hay không nhịp nhàng đồng thời tiếng gõ lớn tức là máy đã bị vấn đề động cơ, cần canh chỉnh lại dàn cò mổ. –  Kiểm tra trục đầu ra gắn với dàn xới hay còn gọi là trục PTO, dùng lực kìm hãm trục đầu ra, gài cần cho trục hoạt động, nếu trục quay ổn định, không có hiện tượng giật, đứng hay ngắt quãng thì trục đầu ra còn tốt. Tuy nhiên, chú ý các âm thanh phát ra từ trục PTO máy cày cũ để xem bộ nhông truyền động ra có bị hư hỏng hay chưa.

Ngoài ra để đảm bảo sau khi mua về máy hoạt động tốt nên bà con nên:

–   Yêu cầu đơn vị cung cấp máy cày hướng dẫn kỹ về kỹ thuật vận hành, bảo dưỡng. –   Trước khi đưa máy vào vận hành, phải tiến hành kiểm tra toàn bộ các ốc vít, chạy thử không tải. –  Sau khi vận hành khoảng 8-10 giờ, phải dừng máy để kiểm tra, chỉnh lại ốc vít. –  Việc vận hành máy phải đảm bảo đồng bộ giữa người lái và người đóng bao; tránh gây tắc thóc trong máy. – Thường xuyên kiểm tra dầu, mỡ đầy đủ. Chúc bà con lựa chọn được chiếc máy cày KUBOTA chất lượng và phù hợp! Liên hệ tư vấn : 0936 111 313 Mr Tuấn.

Kênh video sản phẩm: https://www.youtube.com/channel

3 thoughts on “Máy cày Kubota thường được bà con lựa chọn do độ bền cao và dễ sử dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *