Hiện nay, thời tiết nắng nóng thay đổi tương đối nhiều. Đồng thời, giá điện năm nay cũng tăng không hề nhẹ. Chưa kể khi thời gian nắng nóng kéo dài, mất điện liên tục cũng rất bất tiện cho nhiều hộ gia đình có con nhỏ hoặc ông bà già.

Chính vì vậy, máy phát điện gia đình 2kw động cơ Honda chính hãng sẽ đáp ứng nhiều hộ gia đình. Máy phát điện gia đình được cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Máy phát điện gia đình 2Kw Honda Thái Lan
Máy phát điện gia đình 2Kw Honda Thái Lan

Với thông số của máy phát điện gia đình 2kw như sau:

  • Model : EHM 2900 DL
  • Động cơ : Honda GX160 Thái Lan
  • Công suất : 2.0/2.2Kva
  • Điện áp : 1 pha, 220V, 50Hz
  • Dung tích bình xăng : 12 lít
  • Trọng lượng : 42kg

Với dung tích bình xăng lớn, nhiên liệu dễ mua trên thị trường nên các hộ gia đình sử dụng rất dễ. Ngoài ra, hệ thống giật nổ khởi động nhẹ nhàng, an toàn khi sử dụng.

Trọng lượng máy phát điện gia đình không hề lớn nên việc di chuyển cũng đơn giản. Trong quá trình sử dụng máy phát điện chỉ cần lưu ý đấu nguồn điện ra vào và nhiên liệu đốt. Với công suất 2kw rất phù hợp cho sử dụng hộ gia đình tại thời điểm hiện nay. 

Đặc biệt, máy phát điên gia đình sử dụng động cơ honda GX160 Thái Lan chính hãng. Chính vì thế đảm bảo được chất lượng sản phẩm của máy phát điện. Giá thành của máy phát điện gia đình cũng không hề đắt, chỉ dao động từ 8 triệu đồng đến 9 triệu đồng.

Công ty cổ phần điện máy minh tâm luôn cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng. Mong muốn đem lại một sản phẩm chất lượng nhất tới người sử dụng.

Thông tin liên hệ : 0936.111.313 hoặc 0964.523.566

Địa chỉ : Khu tái định cư X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhận tư vấn báo giá, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng

Máy phát điện gia đình 2kw
Máy phát điện gia đình 2kw

2 thoughts on “Máy phát điện gia đình 2kw động cơ honda Thái Lan chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *