Máy nghiền bột khô siêu mịn cho trẻ nhỏ

Máy nghiền bột khô siêu mịn là dòng máy chuyên dụng để nghiền các loại ngũ cốc và các loai hạt cứng thành bột như: gạo, ngô, đỗ,…v…v…. với thành phẩm đầu ra cực kỳ mịn. Máy có năng suất từ 35 – 40 kg/h. Với bột được nghiền ra cực mịn, ở dạng khô, có thể bao quản được trong thời gian dài mà không lo bị hỏng, sản phẩm phải dùng luôn như nghiền nước.

Máy nghiền bột khô siêu mịn
Máy nghiền bột khô siêu mịn

Máy nghiền bột khô siêu mịn có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, cực kỳ phù hợp dùng cho gia đình, cửa hàng gạo, ngũ cốc nhỏ. Bột sau khi được nghiền có thể dùng để nấu trực tiếp cho trẻ nhỏ.

Máy nghiền bột khô siêu mịn
Bột ngũ cốc sau khi nghiền

Mô tơ của máy nghiền bột khô siêu mịn có công suất 3kW, lỗi đồng 100% giúp cho độ bền của mô tơ lâu hơn, công suất đủ, không gây ảnh hưởng đến năng suất trong quá trình nghiền.

Đầu nghiền của máy nghiền bột khô siêu mịn được làm cực kỳ dày, mối hàn chắc chắn, giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc. 

Máy nghiền bột khô siêu mịn
Đầu nghiền của máy nghiền bột khô siêu mịn

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột khô siêu mịn:

– Mỗi mẻ nghiền không nên vượt quá 20 phút.

– Không cho quá nhiều nguyên liệu vào máy, cho nguyên liệu từ từ để máy hoạt động tốt nhất.

– Trong quá trình nghiền bột máy sinh ra nhiệt năng lớn cho nên sau mỗi mẻ nghiền bột, quý khách hàng nên cho máy nghỉ từ 10 -15 phút để đảm bảo độ bền cho máy.

Liên hệ Hotline: 0964.888.207 (Zalo) – 0844.420.111 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng trực tiếp.Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng, vận chuyển toàn quốc.

ĐIỆN MÁY MINH TÂM – hân hạnh phục vụ quý khách.

Địa chỉ: Số 59, Khu tái định cư X2A Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem video tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *