Máy cày mini chuyên xới đất đa năng giá rẻ nhất thị trường Miền Bắc. Máy cày mini được thiết kế dùng chuyên cho việc cày xới đất để trồng rau màu tại các vùng nông thôn. Với thiết kế nhỏ gọn và nhiều chức năng nên máy cày phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của bà con.

Máy cày mini được cấu tạo gồm 2 thành phần chính là thân máy và các phụ kiện đi kèm. Phần thân máy có trọng lượng không quá nặng nên chở đi bằng xe máy cũng dễ dàng. Với động cơ 4 thì chạy xăng dễ dàng khởi động và nhiên liệu thì tiết kiệm. Vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa đặc biệt nên không dễ bị hỏng hóc hay vỡ. Ngoài ra, việc thay dầu nhớt cho máy cũng không có gì khó khăn.

Với các phụ kiện đi kèm máy cày mini như : Bộ tạo xới đất màu, bộ tạo rãnh lên luống…. Có tất cả 7 bộ phụ kiện đi kèm máy hoàn toàn dễ dàng tháo lắp và thay thế. Với từng công dụng khác nhau của các phụ kiện như : Bộ xới đất cứng chuyên dùng xới đất. Bộ tạo rãnh lên luống dùng làm cỏ mía hoặc tạo rãnh trồng cây. Bộ xới đất màu chuyên dùng cho đất bãi mềm để làm tơi xốp đất. Với những vườn rau màu mà cỏ dạng thân mềm như mần trầu, cỏ nước thì dùng đánh cỏ cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, máy cày xới đất đa năng còn dùng cế tạo ra bộ tưới nước hết sức tiện dụng.

Máy cày xới đất mini với các cấu tạo và các chức năng chính như trên đã thực sự chinh phục được bà con nông dân. Đặc biệt với các vùng chuyên trồng rau màu diện tích nhỏ hoặc tương đối lớn. Máy cày trâu vàng có thể dễ dàng điều khiển trong quá trình sử dụng. Các phụ kiện máy móc được sản xuất với chất liệu cứng rất bền và lâu bị ăn mòn.

Rất nhiều loại máy cày đa năng hiện đang được sử dụng và sản xuất trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, máy cày mini đa năng trâu vàng vẫn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 0964.523.566 hoặc 0936.111.313

Địa chỉ : Số 59 Khu tái định cư X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Clip tham khảo: xem ngay

Facebook chính tại đây :https://www.facebook.com/fminhtamdienmay/

Máy cày mini đa năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *