Phụ kiện tạo rãnh lên luống của máy cày mini trâu vàng được sử dụng như một công cụ hữu hiệu trong trồng trọt. Phụ kiện tạo rãnh lên luống của máy cày trâu vàng được nghiên cứu và đưa vào sử dụng từ rất lâu. Bộ tạo rãnh lên luống này có giá thành rẻ.

Phụ kiện tạo rãnh lên luống là trong các bộ phụ kiện được kết hợp thay thế cho bộ phụ kiện khác. Công dụng chính của Bộ tạo rãnh là tạo ra rãnh để trồng trọt hoặc chia luống. Còn bộ lên luống thì vun thành luống để trồng cây. Khi kết hợp 2 bộ tạo rãnh lên luống này thì phục vụ chủ yếu cho việc làm cỏ vườn mía. Hoặc đánh quanh gốc cam bưởi để tạo ra được năng suất cao nhất.

Phụ kiện của máy cày mini trâu vàng có rất nhiều như : đánh cỏ, xới đất cứng, cày hoặc bừa. Tuy nhiên, bộ phụ kiện tạo rãnh lên luống được sử dụng kết hợp nhiều nhất. Bộ này gồm 2 lưỡi xoắn dùng để lên luống, một lưỡi như lưỡi cày để tạo rãnh. Việc thay thế bộ phụ kiện vào máy cày trâu vàng không mất quá nhiều thời gian. Phụ nữ cũng có thể sử dụng hoàn toàn bình thường để thay thế và sử dụng.

Trong quá trồng trọt rau màu, làm cỏ cây ăn quả thì việc sử dụng máy cày trâu vàng là rất hiệu quả. Để tiết kiệm được thời gian lao động cũng như nâng cao được năng suất. Khi sử dụng thay thế bộ phụ kiện tạo rãnh lên luống cho máy cày mini trâu vàng cần lưu ý:

  • Thay đúng bên lên luống ( vòng xoắn đúng)
  • Siết chặt ốc để trong quá trình di chuyển không phải dừng lại
  • Có thể lắp tạo rãnh độ cao thấp tùy chỉnh
  • sử dụng ga đều tay để máy hoạt động tốt nhất
  • Để ý các loại đất nhiều sỏi đá ( tránh đá quá to hoặc sỏi quá nhiều)

Máy cày mini  trâu vàng ngày càng nâng cao được thương hiệu và uy tín của mình với bà con nông dân. Không chỉ khẳng định chất lượng hiệu quả mà còn khằng định giá trị sử dụng lâu dài. Phụ kiện tạo rãnh lên luống góp phần không nhỏ vào việc sản xuất của nông dân hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 0964.523.566 hoặc 0936.111.313

Luôn mong mang được niềm tin đên với bà con nông dân

Facebook chính tại đây

Clip tham khảo nhé

Địa chỉ : Số 59 Khu tái định cư X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Máy cày mini trâu vàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *